Chào mừng bạn đến với Sàn Thương mại điện tử Bình Thuận!
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • 0

Danh mục sản phẩm Danh mục

  • Sản phẩm OCOP
    Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận
    Sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận
    Sản phẩm OCOP tỉnh Lâm Đồng
  • Sản phẩm CN Nông thôn tiêu biểu
    Sản phẩm CNNTTB Bình Thuận
    Sản phẩm CNNTTB Ninh Thuận
    Sản phẩm CNNTTB Lâm Đồng
  • Đặc sản địa phương
    Đặc sản địa phương tỉnh Bình Thuận
    Đặc sản địa phương tỉnh Ninh Thuận
    Đặc sản địa phương tỉnh Lâm Đồng
  • Bách hóa online
    Thực phẩm chế biến, đồ uống
    • Bánh kẹo, đường, sữa
    • Bia, rượu, nước giải khát
    • Đồ hộp, sản phẩm đóng gói
    Nông, lâm sản
    • Nông sản
    • Lâm sản
    Quần áo, giày dép, hàng may mặc
    • Thời trang
    • Giày, dép, tất
    • Mũ, nón, ô dù, túi xách, ba lô, ví
    Nội thất
  • Sản phẩm khác
  • Sản phẩm đặc trưng địa phương khác
  • Dịch vụ
MENU
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Doanh nghiệp
  • Cơ hội giao thương
  • Văn bản pháp luật
  • Trang chủ
  • Quy trình giải quyết khiếu nại
Quy trình giải quyết khiếu nại

Các bên tham gia Sàn TMĐT Bình Thuận đều trên tinh thần tự nguyện, trường hợp phát sinh tranh chấp, các bên thương lượng để giải quyết.

Nếu tranh chấp không thể giải quyết bằng thỏa thuận, các bên có thể đưa ra cơ quan pháp luật để yêu cầu giải quyết. Trường hợp xác định lỗi thuộc về bên cung cấp sản phẩm (người bán) thì người bán có trách nhiệm bồi thường cho bên sử dụng sản phẩm (người mua).

Sàn TMĐT Bình Thuận chỉ đứng vai trò là người tiếp nhận khiếu nại và cung cấp thông tin trong trường hợp cần thiết.

Quy trình hỗ trợ giải quyết tranh chấp khiếu nại như sau:

Bước 1: Người mua khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của người bán qua email;

Bước 2: Ban quản trị Sàn TMĐT Bình Thuận sẽ tiếp nhận các khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Sàn TMĐT Bình Thuận sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó;

Bước 3: Ban quản trị Sàn TMĐT Bình Thuận sẽ thu thập và chuyển thông tin đến hai bên để người mua và người bán tự thỏa thuận giải quyết tranh chấp;

Bước 4: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Ban quản trị Sàn TMĐT Bình Thuận thì vụ việc sẽ được đưa ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật;

Khiếu nại của Người mua hoặc Người bán sẽ được Ban quản trị ghi nhận và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian 02 (hai) ngày làm việc và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc. 

  • Hỗ trợ khách hàng
  • +84-0252.3833073
  • Hướng dẫn đăng ký thành viên
  • Hướng dẫn đăng nhập
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Hướng dẫn bán hàng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Chính sách & Quy chế
  • Giới thiệu
  • Quy chế hoạt động
  • Bảo mật thông tin
  • Giải quyết khiếu nại
  • Bảo mật thông tin cá nhân
  • Chính sách vận chuyển
  • Kết nối với chúng tôi

2023 © SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ: đường Nguyễn Trãi, phường Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: 0252.3833073    Email: kcxt.sct@binhthuan.gov.vn

Quyết định thành lập: Số 633/QĐ-UBND ngày 06/03/2008 của UBND tỉnh Bình Thuận
Chịu trách nhiệm: Ông Trần Minh Hoài - Phó giám đốc Sở Công Thương

  • Về chúng tôi
  • Liên kết
  • Sự kiện
  • Tìm kiếm